昭明館 外観写真

ฐานสุดวิเศษสำหรับการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของคุณ

มิชิมาใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูงจากโตเกียวเพียงหนึ่งชั่วโมง และจากโอซาก้าสองชั่วโมง คุณยังสามารถเดินทางด้วยรถโดยสารไปยังภูเขาฟูจิ โกเต็มบะ ฮาโกเนะ และนิชิอิซุได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย หากเดินทางด้วยรถไฟสายอิซุ-ฮาโกเนะ คุณจะสามารถเยี่ยมชมน้ำพุร้อนชูเซ็นจิกับเตานิรายามารีเวอร์เบอราตอรี่เฟอร์เนซซึ่งเป็นมรดกโลก มิชิมาเปิดโอกาสให้คุณเดินทางไปยังสถานที่น่าเยี่ยมชมระดับต้น ๆ ของญี่ปุ่นมากมายหลายแห่ง

ตัวอย่างเช่น หลังจากเพลิดเพลินกับมื้ออาหารเย็นในโตเกียวแล้ว เดินทางอีกเพียงไม่นานคุณก็จะสามารถกลับมาถึงโรงแรมของเรา ซึ่งหลังจากพักค้างคืนจนเต็มอิ่มแล้ว ในวันรุ่งขึ้นคุณก็จะสามารถออกไปเที่ยวชมในพื้นที่รอบ ๆ ภูเขาฟูจิได้อย่างสบาย

เราเป็นฐานที่สมบูรณ์แบบ ไม่แต่เพียงเฉพาะสำหรับการท่องเที่ยว หากแต่สำหรับการเดินทางเพื่อเล่นกอล์ฟในวันหยุด และเพื่อทำธุรกิจด้วย

昭明館 付近観光 富士山

การเดินทาง

เรามุ่งมั่นทุ่มเทเพื่ออาคันตุกะของเรามาเป็นเวลา 80 ปีแล้ว
มิชิมาเคยเป็นหนึ่งในสถานีไปรษณีย์บนทางหลวงที่เชื่อมระหว่างโตเกียวกับเกียวโต (โตไคโด) ในยุคเอโดะ โชวเมกังเปิดให้บริการเป็นเกสต์เฮาส์แบบญี่ปุ่นดั้งเดิมในสถานที่ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์นี้ในปี 1933 ในอีก 84 ปีต่อมา หลังจากตัดสินใจขยายสถานที่แล้ว เราจึงได้เปิด "โรงแรมโชวเมกัง" ขึ้นมาใหม่ในวันที่ 23 มีนาคม 2017

昭明館 夜のお部屋からの眺め

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณจะมีโอกาสได้ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นในระหว่างพักอยู่ในโรงแรมด้วยการสวมชุดยูกาตะแบบมิชิมาดั้งเดิม

สำหรับมื้ออาหารเช้าในแบบบุฟเฟ่ต์ของเรา เราใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดในท้องถิ่นจากสถานที่อย่างเชิงเขาด้านตะวันตกของฮาโกเนะและอิซุ อาหารบุฟเฟ่ต์ของเรายังเป็นมิตรกับฮาลาลและมังสวิรัติ คุณจึงสามารถเลือกอาหารได้ตามใจปรารถนา

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ๆ เราขอแนะนำห้องแบบไฮบริดที่มีทั้งเตียงและเสื่อทาทามิ

昭明館 夜のお部屋からの眺め

เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ

เรายินดีให้ข้อมูลทุกอย่างตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับภัตตาคารในมิชิมา ร้านสะดวกซื้อในท้องถิ่น วิธีการใช้ประโยชน์จากโรงแรมของเราให้เต็มประสิทธิภาพ หรือแม้แต่วิธีการใช้โรงอาบน้ำแบบญี่ปุ่นของเรา โปรดอย่าลังเลที่จะถาม